Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

Den trang trí - assembly in any

Den trang trí - assembly in any

Thời Gian:
-       Chương trình bắt đầu từ ngày 23/11/2011
-       Kết thúc vào ngày 15/01/2012
Địa Chỉ Mua Hàng:
      -       198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
   ĐT: 08. 39239007 - Fax: 08. 39239043
     -       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
   ĐT:  08. 38623770 - Fax: 08. 38623772

Ghi Chú:
-       Quà tặng không quy đổi thành tiền mặt.
-       Trong trường hợp mã hàng tặng đã được tặng hết, khách hàng phải chọn lại mẫu khác.
-       Không áp dụng chương trình này với các chương trình khuyến mại khác.
-       Quyết định của MEGAMAN®, là quyết định cuối cùng.

đèn trang trí
MEGAMAN® LED Nến
Kiểu dáng đẹp, sang trọng thay thế hoàn hảo cho bóng sợi đốt

Được thiết kế để thay thế bóng sợi đốt, MEGAMAN® LED nến có kích thước nhỏ gọn, sang trọngvới hiệu suất phát sáng cao làm giảm đáng kể điện năng tiêu thụ, đồng thời tuổi thọ lên đến 25.000 giờ giúp giảm chi phí bảo trì, thay thế. LED nến giống như một nguồn sáng điểm, ánh sáng phát ra tương tự như những ngọn nến, tạo hiệu ứng ánh sáng lấp lánh, lung linh tôn thêm vẻ đẹp cho các loại đèn trang trí. Đây là sản phẩm mang tính thẩm mỹ cao, thích hợp cho nhiều loại đèn trang trí và các loại đèn chùm tại cac khách sạn, resort, biệt thự, nhà phố… MEGAMAN® LED nến điều chỉnhđộ sáng từ 10% đến 100% thông qua một bộ chuyển đổi. Chỉ với một thao tác, ánh sáng có thể được điều chỉnh cho ra nguồn sáng hoàn hảo phù hợp mọi không gian cho tổ chức lễ hội, sự kiện hoặc thư giãn, …

MEGAMAN® LED MR16 Phản Quang
Giải pháp chiếu sáng thân thiện môi trường, thay thế hoàn hảo cho bóng Halogen MR16
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét