Chủ Nhật, 22 tháng 4, 2012

Den trang trí - Mối quan tâm đến những yếu tố môi trường

Den trang trí - Mối quan tâm đến những yếu tố môi trường

Chiếu sáng là một nhu cầu cơ bản. Do đó, sử dụng rộng rãi các sản phẩm bóng đèn hiệu quả về mặt năng lượng và thân thiện với môi trườngđược xem như là một sự lựa chọn nhanh nhất và đơn giản nhất để đạt đến trạng thái trung hòa carbon. So với các sản phẩm bóng đèn tròn nóng sáng khác, bóng compact huỳnh quang và bóng Led phát ra công suất chiếu sáng tốt hơn, trong khi đó lượng điện năng tiêu thụ ít hơn 80%, và phát thải lượng khí CO2 ít hơn 80%. Ngoài ra, bóng compact huỳnh quang và bóng LED tỏa ra lượng nhiệt ít hơn nhiều so với bóng đèn tròn nóng sáng, điều đó giúp làm giảm quá trình tiêu thụ năng lượng từ máy lạnh, do đó làm giảm quá trình phát thải khí CO2.

Ghi chú: cứ 1kWh điện phát sinh tại nhà máy điện, thì có 0,616kg CO2 phát thải ra không khí.

Các quốc gia trên thế giới đã bắt đầu nhận ra sự cần thiết trong việc giảm thiểu carbon, và đã hưởng ứng một cách tích cực để ngăn chặn điều đó 
đèn trang trí
Thế giới đang đối mặt với những vấn đề như ấm lên toàn cầu, hiệu ứng nhà kính, ô nhiễm, cạn kiệt năng lượng,… những điều đó không chỉ gây nguy hiểm cho chính chúng ta, mà còn cả thế hệ sau này. Khi việc “hướng đến môi trường Xanh” là một mục tiêu chung, thì nhiệm vụ của tất cả chúng ta là hành động ngay lập tức để bảo vệ môi trường

Nhiều thương hiệu bóng đèn tiết kiệm điện đã rất nỗ lực trong việc bảo vệ môi trường và quản lý nghiêm ngặt việc sử dụng các nguyên liệu độc hại, trong đó gồm cả chì và thủy ngân trong suốt quá trình sản xuất. Hơn nữa, việc sử dụng các nguyên liệu tái chế và có thể tái chế dùng trong sản phẩm và bao bì đóng gói cũng góp phần làm giảm đi chất thải rắn.

Để trở thành một công ty chiếu sáng thực sự thân thiện với môi trường, Megaman® đã thiết lập hệ thống quản lý môi trường như là một trong những ưu tiên hàng đầu của mình. Tất cả các loại bóng compact huỳnh quang của Megaman® xuất khẩu sang Châu Âu, với dạng  tuýp thủy tinh không chì, nguyên liệu nhựa có thể tái chế và keo đặc chủng, đã thỏa mản được các yêu cầu của tiêu chuẩn RoHS. Ngoài ra, Megaman® cũng ứng dụng nguyên liệu thân thiện môi trường, hợp kim AMALGAM dạng rắn, với khả năng chống việc bốc hơi thủy ngân theo nhiệt độ tăng dần trong quá trình thắp sáng vào sản phẩm của Megaman®, điều này giúp sản phẩm Megaman® trở thành sự lựa chọn tuyệt vời trong việc chọn lựa giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét