Thứ Ba, 24 tháng 4, 2012

Đèn trang trí - candles. Better yet

Đèn trang trí - candles. Better yet

Cách trợ giúp đèn tuýp khởi động
Khi điện yếu, đèn tuýp rất khó sáng, do bị nhấp nháy nhiều làm cho đèn nhanh bị hỏng. Có người để đèn sáng nhanh, thường bật từ trước lúc trời tối khi điện đang khỏe, hoặc thay đổi tắc te lớn hơn. Tuy nhiên hai cách làm này vẫn chưa phải là tốt nhất và gây lãng phí điện, cách làm thứ hai khi điện đủ cũng làm tăng thêm cường độ dòng điện làm việc của bóng đèn, làm đèn nhanh bị cháy. Các bạn có thể tham khảo cách làm của chúng tôi, căn cứ theo nguyên lí bán sóng chỉnh lưu, vật liệu cần dùng là 1 bóng đèn 2 cực (còn gọi là đèn đi ốt) chịu được điện áp lớn tương đương 250V và cường độ dòng điện tương đương 500MA. Cách làm như sau: Tháo tắc te xuống, bỏ vỏ nhôm ra, cắt bỏ tụ đi, hàn rời 1 đầu tiếp xúc vào đèn bất kỳ của tắc te, nối liền với bóng 2 cực rồi đập hộp ngoài vào là xong. Chú ý không được đấu sai cực đèn. Với cách này, dù điện yếu đến mức 180V cũng chỉ trong vòng 10 giây là đèn sáng.
đèn trang trí

Với chiếc đèn nhỏ nhắn mỏng xinh này, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi móc ví trả tiền hay sử dụng những lúc bạn cần đến nó như một chiếc đen pin mini trong bóng tối.

Sự khác biệt của chiếc đèn này so với những chiếc đèn pin mini khác là ở chỗ kích thước đặc biệt chỉ nhỏ và dày hơn một chút xíu so với chiếc thẻ ATM 8.6x5.3cm và chỉ cần đẩy nhẹ là đèn led tự động bật sáng soi rõ cho bạn. Vì nó mỏng và nhẹ nên bạn có thể nhét nó vào chiếc ví và thật đơn giản khi mang nó theo bên mình.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét