Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Đèn trang trí - ra đời sản phẩm mới 8W

Đèn trang trí - ra đời sản phẩm mới 8W

Với các góc chiếu 24 và 36 độ, chất lượng chiếu sáng của LED phản quang 8W MR16 kết hợp đuôi đèn GU5.3 sẽ được tối ưu hóa và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắc khe về chiếu sáng trên thanh ray, tường, âm trần. Được thiết kế để thay thế bóng Halogen 50W truyền thống, LED phản quang 8W MR16 của MEGAMAN® đạt công suất chiếu sáng đến 1700cd (tương đương bóng Halogen) và độ thể hiện màu lên đến Ra85.
đèn tiết kiệm

Thích hợp lắp đặt tại các cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, phòng tranh. . . dòng LED phản quang MR16 của MEGAMAN® có sẳn các góc chiếu từ rộng đến hẹp và các công suất khác nhau cung cấp cho bạn 1 nguồn ánh sáng tập trung và nổi bật cho vật phẩm hoặc khu vực được chiếu mà không gây chói, làm tăng sự chú ý đến khách tham quan.
Phù hợp với các cam kết về chất lượng và bảo vệ môi trường của MEGAMAN®, từ khi ra đời đến nay, dòng MEGAMAN® LED phản quang MR16 đã trở thành một giải pháp thay thế cho các bóng Halogen truyền thống và được áp dụng phổ biến rộng rãi . Kiên định với các cam kết, tính "XANH" là nguyên tắc bất di bất dịch cho các dòng sản phẩm LED này kể từ khâu thiết kế cho đến sản xuất và hoàn toàn kết hợp được với tất cả các sản phẩm sắp tới.
Hình dưới (trái)
LED phản quang MR16 của MEGAMAN® cung cấp các giải pháp chiếu sáng đa dạng cho các ứng dụng chiếu điểm (spot) và âm trần (downlight) tại các của hàng bán lẻ.
Hình dưới (phải)
LED phản quang MR16 của MEGAMAN® có chất lượng chiếu sáng hiệu qủa cao, kết hợp với các góc chiếu hẹp tạo sự linh hoạt các thiết kế chiếu sáng 
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
Hiện nay MEGAMAN®có hơn 400 dòng sản phẩm chất lượng cao cấp và đảm bảo nguồn cung liên tục hàng năm ra thị trường những sản phẩm mới áp dụng công nghệ vượt trội thông qua chính sách phát triển và mở rộng nghiên cứu R&D.
đèn trang trí sân vườn,giá đèn trang trí,thế giới đèn trang trí,đèn trang trí ngoài trời,đèn trang trí phòng khách,đèn trang trí nội thất,làm đèn trang trí,mẫu đèn trang trí,bán đèn trang trí,mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét