Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Dèn trang trí - TUBULAR series

Dèn trang trí - TUBULAR series

bóng đèn : led | đèn led : chiếu sáng|đèn trang trí : nội thất
Thị trường đèn thắp sáng vào năm 2010 sẽ vượt quá 94 tỷ USD, hầu hết từ nhu cầu của các nước đang phát triển. Nếu sử dụng đèn tiết kiệm năng lượng, nhu cầu năng lượng cho ánh sáng nhân tạo toàn cầu vào năm 2030 sẽ thấp hơn tới 80% so với nhu cầu năng lượng sử dụng các loại đèn nóng sáng hiện nay.

Theo số liệu của Cơ quan Năng lượng Quốc tế (IEA), tổng tiêu dùng điện dành cho thắp sáng trên toàn cầu năm 2007 đã lên tới 2.650 nghìn tỷ W/h, tương đương 19% năng lượng điện được sử dụng trên toàn cầu.

Lượng khí thải gây hiệu ứng nhà kính do điện thắp sáng thải vào khí quyển năm 2005 tương đương 8% lượng khí thải toàn cầu.

Nếu công nghệ và hiệu quả điện thắp sáng không được cải thiện, nhu cầu điện thắp sáng toàn cầu vào năm 2020 sẽ tăng tới 4.250 nghìn tỷ W/h, gấp 2 lần tổng sản lượng điện của tất cả các nhà máy điện hạt nhân hiện đại trên thế giới. 
đèn trang trí
Nói đến bóng đèn, hẳn ai cũng biết trên thị trường có ba loại bóng phổ biến: đèn huỳnh quang (còn gọi là đèn tuýp), đèn dây tóc và gần đây là đèn compact tiết kiệm điện. Bóng đèn dây tóc thường được trang bị cho các loại đèn ngủ, đèn nhà tắm, đèn trang trí (đèn chùm) bởi ánh sáng vàng khá ấm cúng của nó. Với nhu cầu chiếu sáng thông thường, người dùng sẽ chọn đèn huỳnh quang hay đèn compact bởi ánh sáng phát ra từ hai loại bóng này có màu trắng xanh, thích hợp cho việc chiếu sáng trong nhà. Ngoài ra là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm của loại bóng này.
Đèn compact thực chất là một biến thể của đèn tuýp, có cơ chế hoạt động tương đương: Dòng điện đi qua đèn sẽ kích thích thủy ngân phát ra tia tử ngoại. Tia tử ngoại sẽ kích thích bột huỳnh quang tráng ở thành ống để phát ra ánh sáng nhìn thấy.
Nhưng có chút khác biệt là với đèn tuýp, trước kia, các nhà sản xuất thường sử dụng bột huỳnh quang tiêu chuẩn. Nhưng với bóng đèn compact, nhà sản xuất bổ sung bột huỳnh quang đất hiếm, làm tăng hiệu suất và độ bền của đèn, giúp thu nhỏ kích thước. Cạnh đó bột huỳnh quang đất hiếm cũng cho ánh sáng gần với màu thật hơn.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét