Thứ Năm, 26 tháng 4, 2012

Dèn trang trí - nội thất

Dèn trang trí - nội thất

Đặc biệt loại bóng gầy 16 mm với chiều dài không đổi nhưng hiệu suất phát quang tăng 20%, tuổi thọ bóng được nâng lên 16.000 giờ. Ưu điểm phát sáng rộng nên đèn huỳnh quang phù hợp sử dụng cho cơ quan, công sở, phòng sinh hoạt trong gia đình có diện tích rộng. Mức giá khá bình dân từ 12.000-18.000 đồng/bóng.
Bóng đèn compact (hình chữ U hay hình xoắn) có thể coi là một sự "biến tấu" từ bóng đèn tuýp quen thuộc của các nhà sản xuất dùng để thay thế bóng đèn tròn. Loại bóng này tiêu hao điện ít, tuổi thọ gấp 6 lần, phát sáng gấp 4 lần đã góp phần giảm thiểu tối đa việc tiêu thụ điện năng.
đèn trang trí
- Chỉ dùng bóng compact ở nơi có không gian hẹp như cầu thang, toilet, hiên nhà... Những nơi rộng, dài như hành lang, đại sảnh... nên dùng bóng đèn tuýp, đặc biệt là đèn tuýp T5

- Chỉ dùng bóng compact ở những nơi có nguồn điện ổn định, nếu không đèn sẽ không phát sáng và mau hư. Nên chọn loại bóng có dao động nguồn điện rộng ghi ở đui bóng (ví dụ: 160 V- 240 V).

Bóng đèn huỳnh quang được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, nhà máy sản xuất.

- Tránh những nơi mưa gió và nơi ẩm ướt sẽ làm hư các tụ, mạch điện ở đui bóng. Chọn loại bóng có đui kín, có chụp kín (chao) đèn nếu đặt ngoài trời.

MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét