Chủ Nhật, 12 tháng 8, 2012

Công nghệ bóng đèn môi trường lạnh

MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về đèn trang trí, đèn led  bóng đèn các loại. Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Tại TP Hồ Chí Minh, bóng đèn compact tiết kiệm điện dạng đuôi xoay, thiết kế bóng dạng chữ U có giá trung bình từ 27.000 - 45.000 đồng/bóng của Megaman … được nhiều khách hàng sử dụng trong nhà tắm, hầm hoặc gầm cầu thang… Những loại bóng đèn dạng này được thay thế cho những bóng đèn sợi đốt loại 60 W hao điện và tỏa nhiệt cao.

Hiện nay, loại bóng đèn Led dân dụng tiết kiệm được các chuyên gia năng lượng đánh giá khá cao do ưu điểm của loại bóng đèn Led chính là độ sáng cao hơn huỳnh quang với khả năng tiết kiệm cao từ 60 - 80% so với bóng đèn thông thường. Bóng đèn Led của hãng Megaman có giá bán trung bình 280.000 - 450.000 đồng/chiếc. Theo đánh giá của Hội chiếu sáng đô thị Việt Nam, giá loại đèn Led do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất vẫn còn khá cao nên chưa được nhiều người dân mặn mà. Tuy nhiên đại diện Hội chiếu sáng đô thị Việt Nam cũng cho rằng: Dự kiến 5 năm tới, mọi người sẽ sử dụng đèn Led phổ biến hơn do ưu điểm sử dụng nguồn năng lượng sạch (ví dụ năng lượng mặt trời) đồng thời ít tiêu hao năng lượng nên đèn này có thể không cần tới nguồn điện công suất lớn, do đó rất phù hợp với vùng sâu, vùng xa. Vì vậy ngay lúc này, các doanh nghiệp sản xuất đèn trong nước phải tận dụng cơ hội để nghiên cứu công nghệ, sớm cho ra đời các sản phẩm đèn Led hiệu quả hơn mà giá cả lại hợp lý.
MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG từ -30°C to +40°C Công nghệ Booster giúp cho sản phẩm của MEGAMAN đạt được khả năng chiếu sáng mạnh trong môi trường lạnh -30°C, phù hợp với nhu cầu sử dụng ở các quốc gia giá lạnh hoặc các ứng dụng ở nhiệt độ thấp như chiếu sáng trong nhà băng, kho đông lạnh... 
Đặc tính nổi bật về màu sắc

Công nghệ Booster có chức năng hỗ trợ đặc biệt về MÀU SẮC TỰ NHIÊN, có thể mô phỏng ánh sáng tự nhiên (ban ngày) và phản ánh lại sắc màu thực của vật thể với chỉ số thể hiện màu cao (Ra92). Công nghệ này đem lại một giải pháp tiết kiệm điện lý tưởng cho các ứng dụng trong nhà có môi trường nhiệt độ cực thấp như trong việc bảo quản lạnh,  trưng bày đông lạnh, kho lạnh, vv... ở những môi trường này việc giữ lại màu sắc nguyên bản là điều cần thiết.
Làm tăng tuổi thọ của đèn với INGENIUM®

Công nghệ Booster hiện nay đã được áp dụng cho loại bóng Megaman 15W LILIPUT PLUS. Được cải tiến với công nghệ INGENIUM, sản phẩm được tăng thời gian sử dụng lên đến 15,000 giờ, chu kỳ tắt mở 600,000 lần và thời gian làm nóng chưa đến 1 giây.

CÔNG TY TNHH MEGAMAN VIỆT NAM
198A Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5,       242 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10,
TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam                           TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (08) 39239007                                      Tel: (08) 38623770
Fax: (08) 39239043                                     Fax: (08) 38623772 
Email: megaman@megaman.com.vn
Website: megaman.com.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét