Thứ Ba, 14 tháng 8, 2012

Dèn trang trí phòng ngủ

Bạn thường gặp phải khó khăn như vậy: khi ở nhà một mình vào ban đêm trong không gian tối tăm là bất tiện, hoặc cho những người sợ bóng tối khó ngủ khi không ngay cả ánh sáng. Nhiều người sợ bóng tối và không thể ngủ được nếu tất cả các đèn trang trí được tắt. Hoặc đôi khi bạn đang làm việc xấu hoặc các hoạt động gia đình đột nhiên bị mất quyền lực.
Vào những thời điểm, một ánh sáng nhỏ, nhẹ, bạn sẽ là thích hợp với hoàn thành công việc hoặc đi ngủ. Megaman muốn giới thiệu với các bạn một sản phẩm có thể khắc phục những vấn đề trên, nó là giấc mơ ánh sáng ánh sáng.
den-trang-tri-dep

* Thông số kỹ thuật:
-Điện áp: 6V4.2A
- Sử dụng thời gian: 12-20 giờ
- LED W/28PCS 0,03
- Sử dụng nguồn cung cấp điện 220-240V 50/60Hz
- Có hai nấc điều chỉnh ánh sáng, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng
- Ánh sáng nhẹ nhàng, không gây tổn hại cho mắt, gây ra không nóng, không gian thoáng mát, phù hợp như đèn ngủ trang trí.
- Vật liệu tiên tiến, nhiệt nhiều hơn được không bị chặn, tiết kiệm điện.
- Sản phẩm rất hữu ích cho tất cả các gia đình, đặc biệt là người già và những gia đình có trẻ nhỏ.
- Trọng lượng 0,8 kg.
Đèn được làm từ vật liệu chất lượng cao, bền, đẹp và rất thích hợp cho sử dụng như đèn ngủ. 0,03 W/28PCS năng lượng ánh sáng không phải là quá lớn cũng không quá mờ, nhưng sẽ đưa bạn vào giấc ngủ dễ dàng.
Với nhiều lợi thế như một nhiệt độ tiết kiệm năng lượng đèn trang tri, đèn, nhiều sản phẩm được yêu thích của khách hàng. Bên cạnh đó, thiết kế gọn nhẹ, tinh thể sao, ánh sáng đèn không chỉ vật chất mà còn bắt mắt trang trí cho phòng của bạn thêm sinh động. Ánh sáng nhẹ nhàng mang đến cho ánh sáng màu sắc tươi làm cho không gian thoáng mát, tươi, bạn ngủ thoải mái mà không bị ám ảnh bởi đêm. Đặc biệt, ánh sáng đèn đủ sáng để bạn có thể giúp bạn nhìn thấy các đồ nội thất xung quanh. Nửa đêm thức dậy đi vệ sinh, nước, sữa bột ... bạn sẽ không phải lo lắng sẽ ảnh hưởng đến khac.Va trên tất cả, ánh sáng có khả năng quyền lực, ngăn ngừa sự cố mất điện, giúp bạn tránh rơi vào bị động, khi công việc đang còn dang dở.
Đi ngủ với đèn Led nhẹ sẽ giúp bạn cảm thấy an toàn và ngủ tốt hơn. Đặc biệt, nếu bạn sử dụng ánh sáng khi gặp thất bại điện đột xuất, bạn không phải lo lắng về việc chạy nến, bật lửa, đèn pin một lần nữa. Xin vui lòng bấm vào mua ngay bây giờ để tiện ích của riêng megaman.com.vn đèn ánh sáng giấc mơ và kiểm soát các sự cố khi tất cả quyền lực của bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét