Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

Những kiểu bóng dèn trang trí cực xinh cho căn phòng lấp lánh


Không ai có thể rời mắt khỏi ánh đèn trang trí lung linh và ấn tượng như thế này ...

Có thể nói nội thất không thể thiếu cho một căn phòng xinh đẹp được trang trí bằng đèn trang trí. Ánh sáng lung linh cho một không gian sang trọng lãng mạn, huyền bí. Ngày nay, diễn đàn mua sắm sẽ giới thiệu với bạn một vài mẫu đèn trang trí phổ biến trong thế giới ngày nay. Cùng một chỗ và lựa chọn cho gia đình nhỏ của mình một kiểu như thế là ánh sáng!
 bóng đèn trang trí đẹp
Đèn được thiết kế trong các ngành, phong cách có cùng một kết cấu bóng đèn nhấp nháy và hoa là tốt như những con chim mang lại trong không khí câu chuyện cổ tích, phải không? Giá của chúng tôi là 1,4 triệu đồng / sản phẩm.

Matryoska con búp bê rất nổi tiếng trên toàn thế giới, và các dây đèn được hình thành từ con búp bê Nga sẽ làm cho đẹp phòng thực sự trở thành một nhiều hơn ưa thích. Các loại đèn được bán với giá khoảng 300.000.

Các bóng đèn nhỏ được kết nối vào một sợi dây thừng dài được gắn xung quanh máy tính xách tay và bàn giúp cá nhân của bạn ấn tượng hơn vào ban đêm. Họ được chiếu sáng trực tiếp từ máy tính thông qua cổng USB. Sản phẩm này trang trí chi phí 160.000 đồng bình thường Version!

Đối với động lực của giai điệu của cô, có lẽ đây sẽ là rất thú vị món quà. Bướm đẹp, ít sử dụng năng lượng từ pin, bạn có thể thưởng thức tùy chỉnh dây xâu chuỗi đèn và treo xung quanh phòng ngủ của mình. Một phụ kiện trang trí cực kỳ nữ tính, phải không? Chúng được bán cho khoảng $ 200,000.

Nếu một người nào đó giống như đèn phong cách trang trí theo phong cách Ma-rốc không thể bỏ qua ý tưởng này. 28 kim loại bóng với thiết kế tinh xảo, bên trong đèn LED trắng, hoàn hảo cho một mùa đông ấm áp! Giá cả dao động từ 640.000 của chúng tôi hoặc nhiều hơn nữa.

Thêm một thiết kế ngọt ngào và nữ tính, bóng đèn nhỏ gắn trên các ngành, mềm mại và linh hoạt, như các ngành, mong manh và mỏng ngang qua căn phòng một ánh sáng nhẹ nhàng nền bắn. Chi phí thiết kế đẹp này khoảng 120.000 đồng.

Phòng sẽ được tươi sáng nếu những chiếc đèn lồng vui vẻ trang trí đầy màu sắc như thế! Với thiết kế này, bạn có sự linh hoạt để sử dụng chúng cả ở bên trong và mặt tiền của ngôi nhà. Sản phẩm được bán cho khoảng $ 400,000.

Đây là thiếu sót nếu chúng ta quên để trang trí phòng của trẻ em! Bé sẽ rất quan tâm trong nhà của bạn nếu họ đang sở hữu đèn không dây hình ảnh đáng yêu của con khỉ tinh nghịch này. Yêu cô ấy nhiều khoảng trống hơn cho bạn! Ánh sáng kết cấu gối khỉ giá khoảng 140.000.
Điều gì nếu có một đèn chùm bong bóng quen thuộc góc? Nó phải được rất mát mẻ và rất truyền cảm hứng, phải không? Màu sắc đậm, màu đỏ tươi với 20 quả bóng màu xanh lá cây khác nhau, điều này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn có một loại ánh sáng trang trí cho căn phòng sinh động. Sản phẩm giá từ 500.000.
Bạn có thể mua các sản phẩm tương tự trong các cửa hàng chuyên về đèn trang trí nội thất hoặc tham khảo ý kiến ​​của các trang web bán hàng trực tuyến uy tín trong và ngoài nước, ánh sáng!

Sử dụng đèn thích hợp sẽ mang lại hiệu suất cao để trang trí nhà.

Bóng đèn không chỉ để thắp sáng, nhưng cũng có tác dụng trang trí, làm tăng vẻ đẹp cho mỗi căn nhà, góc. Nhưng không nhiều người biết làm thế nào để chọn mua và sử dụng hiệu quả đồ nội thất nên đã gây ra tác dụng ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét