Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Dèn trang trí tầng lửng phòng khách


Chọn tầng lửng phòng khách là giải pháp thích hợp cho ngôi nhà nhỏ. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý rằng các trang trí cửa luôn luôn mở.
Tầng lửng là một giải pháp để tăng diện tích sử dụng bởi chiều cao của ngôi nhà của bạn.

Một kính lớn thay vì các bức tường lửng nhìn rộng hơn.

Các ngôi nhà phố với diện tích hạn chế, tầng trệt được sử dụng cho doanh nghiệp hoặc nhà để xe. Sau đó, bạn sẽ có sự lựa chọn đầu tiên cho phòng tầng lửng. Cách bố trí này vừa là thuận tiện để giúp tạo ra không gian sống tương đối khách riêng biệt.
 đèn trang trí
Thiết kế của giai đoạn số lượng đơn giản dọc theo góc để giúp không gian mở

Khi chọn một phòng khách tầng lửng, bạn sẽ không có nhiều "đất" để trang trí vì tầng thấp hơn, không treo đèn chùm, khó thạch cao trần giả để che giấu đèn trang trí, chiếu sáng ... Nếu vậy, bạn nên sử dụng các cơ cấu có sẵn để trang trí cho tầng lửng là đẹp.

Bạn có thể tận dụng lợi thế về quy mô trong lan can tầng lửng cầu để tạo ra những tấm tuyêt xoăn một trang trí, sử dụng khoảng cách giữa hai cột để tủ tường, hiển thị các mục nhỏ trang trí ...

Bố trí theo phong cách Nhật Bản với thảm và gối tiêu đề.

Một lưu ý để trang trí phòng khách ở tầng lửng là không sử dụng gỗ quá nhiều như có thể gây ra cảm giác nặng chật chội. Thay vào đó, sử dụng một bức tường màu sáng. Chỉ sử dụng bàn nhỏ và ghế, phong cách hiện đại hơn. Trải thảm với ý tưởng thay thế trà bảng theo phong cách Nhật Bản.

Sử dụng đèn thích hợp sẽ mang lại hiệu suất cao để trang trí nhà.

Bóng đèn không chỉ để thắp sáng, nhưng cũng có tác dụng trang trí, làm tăng vẻ đẹp cho mỗi căn nhà, góc. Nhưng không nhiều người biết làm thế nào để chọn mua và sử dụng hiệu quả đồ nội thất nên đã gây ra tác dụng ngược lại.

Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp bạn sử dụng ánh sáng và hiệu ứng ánh sáng Cách hiệu quả nhất.

Tính toán chi phí

Up "dự đoán" về ngân sách cho đồ nội thất để không rơi vào tình trạng vượt mua nhưng không sử dụng hết. Xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​của kiến ​​trúc sư nội thất, họ sẽ tư vấn cho bạn về vị trí lắp đặt, số lượng bóng đèn được sử dụng phù hợp với nhu cầu và thiết kế cho phù hợp.

Tìm hiểu các loại đèn được sử dụng trong trang trí nội thất

Sử dụng một số đèn trang trí phù hợp

Trang trí nội thất chiếu sáng ba loại chính: bóng đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang và bóng đèn halogen. Chủ sở hữu có được nhận thức của các bóng đèn có thể được sử dụng để trang trí để xem nếu chúng phù hợp với từng vị trí ánh sáng phù hợp và trưng bày không có ý tưởng.

Bóng đèn sợi đốt thường ở dạng vòng tròn, ánh sáng vàng và cảm giác nóng rát. Mặc dù tiêu thụ điện năng, nhưng loại này của quả bóng được sử dụng rất nhiều trong trang trí nội thất do tác dụng tốt hơn. Hai trong số các ánh sáng trắng còn lại và tiêu thụ điện ít hơn, nhưng cũng hiếm khi được sử dụng trong thiết kế nội thất.

Ánh sáng màu vàng được trang trí luôn cho hiệu lực tốt hơn.

Ví dụ, khung ánh sáng hắt hơi không thể là loại bóng đèn ánh sáng trắng vì họ không thể sản xuất hiệu ứng màu sắc tốt nhất cho hình ảnh với một đèn sợi đốt vàng.

Chọn đèn phù hợp

Ánh sáng rõ ràng sẽ phù hợp với ý tưởng trang trí của người sử dụng lao động.

Thị trường chiếu sáng nội thất hiện nay khá đa dạng và phong phú về số lượng thiết kế, chủng loại, giá cả, do đó bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.

Sử dụng đèn với chất lượng cao nhưng không quá đắt tiền, phù hợp với số tiền bạn có kế hoạch sử dụng đắt tiền và do đó không phải luôn luôn đi đôi với chất lượng tốt nhất. Bạn có thể mua rẻ hơn các loại đèn hoặc đèn tiết kiệm năng lượng cho ánh sáng, nhưng thích hợp cho đồ nội thất, các bức tường và ý tưởng của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét