Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - DorS DIMMING2405

Đèn trang trí - DorS DIMMING2405

Cường độ chiếu sáng mạnh hơn với góc chiếu tập trungHướng đến việc gia tăng nhu cầu đèn trang trí chiếu sáng, MEGAMAN nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo và đã phát triển nên công nghệ POWERLENSTM và thay đổi dòng sản phẩm đèn phản quang CFL với cường độ chiếu sáng mạnh hơn nhằm đáp ứng các điều kiện của Châu Âu về đèn chiếu sáng trực tiếp.
Theo các điều khoản từ Châu Âu, một bóng đèn chiếu sáng trực tiếp phải phát ra ít nhất 80% ánh sáng với góc sáng ít hơn 120º hình nón. Được ứng dụng công nghệ POWERLENSTM, sản phẩm bóng phản quang của MEGAMAN đã đạt được sự đổi mới đáng kể trong việc nâng cao khả năng chiếu sáng và thu hẹp góc chiếu, phát ra nguồn sáng với góc chiếu tập trung làm nổi bật vật thể và trang trí. Chẳng hạn, khi được ứng dụng công nghệ POWERLENSTM, cường độ sáng của bóng phản quang CFL GU10 công suất 11W tăng thêm 13,6% với góc chiếu từ 119°  giảm xuống còn 90°.
đèn trang trí
Mùa hè đang kề cận nhu cầu sử dụng điện năng của các gia đình tăng cao khiến chi phí giá điện hàng tháng cũng bị đội lên trông thấy. Nhiều người đã chọn đèn tiết kiệm điện để thay thế loại bóng cũ. Hiện nay trên thị trường phổ biến hai loại bóng đèn tiết kiệm điện: Bóng đèn compact và bóng đèn huỳnh quang.
Bóng đèn huỳnh quang (bóng đèn tuýp) có đặc tính tiêu thụ điện ít, ánh sáng dịu, phát tán rộng, sinh nhiệt thấp, tuổi thọ bóng cao. Hiện nay quá trình cải tiến kỹ thuật đã cho ra đời loại đèn huỳnh quang "mỏng" hơn so với loại cũ.
Đặc biệt loại bóng gầy 16 mm với chiều dài không đổi nhưng hiệu suất phát quang tăng 20%, tuổi thọ bóng được nâng lên 16.000 giờ. Ưu điểm phát sáng rộng nên đèn huỳnh quang phù hợp sử dụng cho cơ quan, công sở, phòng sinh hoạt trong gia đình có diện tích rộng. Mức giá khá bình dân từ 12.000-18.000 đồng/bóng.
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét