Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - SPIRAL series

Dèn trang trí - SPIRAL series

Cường độ chiếu sáng mạnh hơn với góc chiếu tập trungHướng đến việc gia tăng nhu cầu đèn trang trí chiếu sáng, MEGAMAN nỗ lực hướng đến sự hoàn hảo và đã phát triển nên công nghệ POWERLENSTM và thay đổi dòng sản phẩm đèn phản quang CFL với cường độ chiếu sáng mạnh hơn nhằm đáp ứng các điều kiện của Châu Âu về đèn chiếu sáng trực tiếp.
Theo các điều khoản từ Châu Âu, một bóng đèn chiếu sáng trực tiếp phải phát ra ít nhất 80% ánh sáng với góc sáng ít hơn 120º hình nón. Được ứng dụng công nghệ POWERLENSTM, sản phẩm bóng phản quang của MEGAMAN đã đạt được sự đổi mới đáng kể trong việc nâng cao khả năng chiếu sáng và thu hẹp góc chiếu, phát ra nguồn sáng với góc chiếu tập trung làm nổi bật vật thể và trang trí. Chẳng hạn, khi được ứng dụng công nghệ POWERLENSTM, cường độ sáng của bóng phản quang CFL GU10 công suất 11W tăng thêm 13,6% với góc chiếu từ 119°  giảm xuống còn 90°.
đèn trang trí
Tràn lan hàng trôi nổi.

Hiện nay ở Hà Nội đang nở rộ phong trào mua bóng điện tiết kiệm, khiến mặt hàng này luôn “sốt”. Nhiều chủ cửa hàng đồ điện trên phố Phùng Hưng cho biết, có lúc cửa hàng không đủ hàng để bán. Hàng Trung Quốc được nhập về nhiều bởi giá rẻ, nhiều chủng loại, mẫu mã đẹp nên bán chạy hơn, nhưng chất lượng ra sao thì chẳng ai rõ. Điều đáng nói là hầu hết các sản phẩm bóng đèn tiết kiệm điện nhập ngoại đều không rõ nguồn gốc và giá bán bị thả nổi.

Một chủ cửa hàng điện nội thất trên phố Tây Sơn cho biết: “Khách hàng thường chọn mua loại đèn compact xoắn dùng thắp sáng cho phòng khách, phòng ngủ, chọn đèn ánh sáng vàng và kích cỡ đèn ngắn để dễ lắp đặt, tính thẩm mỹ cao. Với các yêu cầu trên cộng với yếu tố về giá, người mua thường chọn các sản phẩm ngoại nhập hơn là hàng sản xuất trong nước”.
MEGAMAN®– Dẫn đầu thế giới về bóng đèn tiết kiệm điện
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kiệm điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kiệm điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
bóng tiết kiệm|đèn tiết kiệm|đèn led|đèn trang trí|bóng đèn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét