Thứ Hai, 28 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - GU9 series2805

Đèn trang trí - GU9 series2805

Người tiêu dùng thông minh
Theo khảo sát tại các cửa hàng, hệ thống siêu thị điện máy, trong thời gian gần đây khi chọn mua các sản phẩm đèn trang trí điện tử tiêu dùng, ngoài những yêu cầu về mẫu mã, độ bền… thì tính năng tiết kiệm điện được khách hàng đặc biệt quan tâm.
Nhân viên kinh doanh các cửa hàng điện máy cho biết, khách hàng rất chú ý đến những dòng sản phẩm tiết kiệm điện, cho dù mức chênh lệch giữa các sản phẩm này với các sản phẩm bình thường khá cao. Cụ thể: Điều hoà Sanyo 9.000 BTU loại thông thường có giá khoảng 5.280.000 đồng. Trong khi đó, giá điều hoà tiết kiệm điện của Panasonic 9.000 BTU một chiều là 5.990.000 đồng, hai chiều là 8.590.000 đồng.
Trao đổi với chúng tôi tại một siêu thị đồ điện, chị Thanh Hà (Tây Sơn, Hà Nội) cho biết: “Chọn sản phẩm tiết kiệm năng lượng là một cách tiết kiệm “hầu bao” lâu dài và hiệu quả nhất”. Anh Long (Cầu Giấy, Hà Nội) - một khách mua hàng khác cũng chung quan điểm: “Tôi thích các loại đồ điện tử có kiểu dáng trang nhã, mẫu mã đẹp, cao cấp. Tuy nhiên, đó phải là loại tiết kiệm điện năng. Tiết kiệm điện chính là tiết kiệm chi phí”.
đèn trang trí
- Tiếp tục thực hiện Chương trình quảng bá đèn compact, Chương trình mục tiêu quốc gia về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2011 thông qua đề án quảng bá, hỗ trợ sử dụng bình đun nước nóng băng năng lượng mặt trời trên địa bàn 4 tỉnh Tây Nguyên. Phối hợp các nhà sản xuất, nhà cung cấp để quảng bá các sản phẩm TKĐ đã được dán nhãn Tiết kiệm năng lượng.
- Hàng tháng, duy trì thực hiện chế độ báo cáo với báo cáo Sở Công Thương, Sở Tài Chính và UBND tỉnh/thành, UBND quận/huyện về tình hình thực hiện TKĐ của các cơ quan, công sở, doanh nghiệp nhà nước trên địa bàn và đề nghị UBND các cấp có biện pháp xử lý đối với các các đơn vị chưa thực hiện nghiêm Chỉ thị TKĐ của Thủ tướng Chính phủ. Hàng tháng, các PC gửi báo cáo kết quả thực hiện TKĐ về EVNCPC (Ban Kinh doanh) trước ngày 05 của tháng sau.
Trong thời gian PVN cắt khí Nam Côn Sơn và PM3 để sửa chữa đường ống, ảnh hưởng đến nguồn điện của hệ thống thì việc thực hành TKĐ trong cộng đồng càng có ý nghĩa hơn bao giờ hết.
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét