Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - SENSOR LIGHT series3105

Đèn trang trí - SENSOR LIGHT series3105

Để nâng tầm cho việc thắp sáng các loại bóng compact huỳnh quang thân thiện với môi trường, MEGAMAN đã phát triển thành công công nghệ khởi động nhanh để thắp sáng đèn trong khoảng thời gian ngắn hơn mà không cần phải sử dụng đến hạt Amalgam.

Amalgam là một hợp chất thủy ngân rắn chắc an toàn và thân thiện với môi trường hơn so với thủy ngân lỏng. Thủy ngân là một thành phần quan trọng của bóng compact huỳnh quang và đóng một vai trò quan trọng trong thời gian khởi động sáng đèn. Tất cả các loại bóng compact huỳnh quang nhờ vào việc sử dụng thủy ngân để phát ra năng lượng tia cực tím, tiếp đó kích thích lớp photpho được bao phủ bên trong ống thủy tinh để làm sáng đèn. Bóng compact huỳnh quang cần một khoảng thời gian khởi động làm sáng cụ thể trước khi đạt được độ sáng tối đa, về cơ bản áp suất hơi thủy ngân cần phải được tích tụ lại.

Hơn nữa, cùng với việc cải tiến về mặt kỹ thuật, độ sáng và số lần Tắt / Mở cũng được cải tiến.

Để có thể bảo đảm về mức độ đón nhận sản phẩm, Liên minh Châu Âu đã đưa ra một yêu cầu tối thiểu về thời gian khởi động làm sáng và số lần Tắt / Mở. Một bóng compact huỳnh quang với Amalgam đạt được độ sáng 60% trong vòng 120 giây và quá trình Tắt / Mở ít nhất là 30,000 lần trước khi hư hỏng.
đèn trang trí
Nói đến bóng đèn, hẳn ai cũng biết trên thị trường có ba loại bóng phổ biến: đèn huỳnh quang (còn gọi là đèn tuýp), đèn dây tóc và gần đây là đèn compact tiết kiệm điện. Bóng đèn dây tóc thường được trang bị cho các loại đèn ngủ, đèn nhà tắm, đèn trang trí (đèn chùm) bởi ánh sáng vàng khá ấm cúng của nó. Với nhu cầu chiếu sáng thông thường, người dùng sẽ chọn đèn huỳnh quang hay đèn compact bởi ánh sáng phát ra từ hai loại bóng này có màu trắng xanh, thích hợp cho việc chiếu sáng trong nhà. Ngoài ra là mức tiêu thụ điện năng khá tiết kiệm của loại bóng này.
Đèn compact thực chất là một biến thể của đèn tuýp, có cơ chế hoạt động tương đương: Dòng điện đi qua đèn sẽ kích thích thủy ngân phát ra tia tử ngoại. Tia tử ngoại sẽ kích thích bột huỳnh quang tráng ở thành ống để phát ra ánh sáng nhìn thấy.
Nhưng có chút khác biệt là với đèn tuýp, trước kia, các nhà sản xuất thường sử dụng bột huỳnh quang tiêu chuẩn. Nhưng với bóng đèn compact, nhà sản xuất bổ sung bột huỳnh quang đất hiếm, làm tăng hiệu suất và độ bền của đèn, giúp thu nhỏ kích thước. Cạnh đó bột huỳnh quang đất hiếm cũng cho ánh sáng gần với màu thật hơn.
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét