Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - LOW VOLTAGE LAMP1805

Đèn trang trí - LOW VOLTAGE LAMP1805

Đèn huỳnh quang
đèn trang trí huỳnh quang hay gọi là bóng tuýp được sử dụng rộng rãi trong mọi gia đình , cơ quan và nhà máy sản xuất vì có nhiều ưu điểm so với bóng đèn tròn (sợi đốt) do ít tiêu hao điện, ánh sáng dịu, phát tán rộng, sinh nhiệt thấp, tuổi thọ dài (16.000 giờ), lượng thuỷ ngân thấp không gây ra tác hại cho sức khoẻ.

Bóng đèn tuýp mẫu mã và kích thước rất đa dạng, bóng dùng trong sinh hoạt thường có hai loại kích thước: 0,60 m (công suất 20 W/h) và loại 1,2 m (công suất 40 W/h), đường kính 38 mm (trong chuyên môn ký hiệu là T10). Hiện nay có loại thế hệ mới đường kính 26 mm (ký hiệu T8) và đăc biệt là loại bóng gầy 16 mm có ký hiệu T5 với công suất tiêu thụ điện, chiều dài không đổi nhưng độ phát sáng tăng 50%, tiêu hao điện giảm còn 10 W/h và 20 W/h, tuổi thọ bóng được nâng gấp gần ba lần (16.000 giờ), bóng T8 và T5 gắn cùng với tăng phô (chấn lưu) điện tử sẽ tiết kiệm điện 50% so với tăng phô sắt ( chấn lưu điện Từ)
đèn trang trí
Hỏi: Hiện nay, thị trường Việt nam có những sản phẩm đèn tiết kiệm điện tiêu biểu nào, thưa Ông?
Ông Tuất:  Dòng chiếu sáng điểm thì  các loại đèn compac đang rất phổ biến trên thị trường. Với dòng chiếu sáng dải, chiếu sáng vùng rộng, đèn huỳnh quang T5, tiết kiệm 40% - 50% chi phí điện năng so với đèn huỳnh quang T8, T10 phổ biến hiện nay. Trên thế giới người ta gọi là thế hệ chiếu sáng văn phòng thứ 3 có rất nhiều ưu điểm như tiết kiệm điện lớn (đèn T5/28w tương đương với đèn T8/48w), độ quang thông cao, độ sáng ổn định, do ứng dụng chắn lưu điện tử thế hệ mới nên tuổi thọ cao, không nhấp nháy khi khới động. Chính vì vậy đèn T5 đã thay thế phần lớn đèn T8, T10 như ở Mỹ, Châu âu. Ở Việt nam hiện nay đang sử dụng đèn T8, T10, tương lai cũng sẽ thay thế bằng đèn T5. Đặc biệt, đèn T5 máng âm trần với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, đẹp và ưu điểm như trên rất phù hợp cho 
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét