Chủ Nhật, 20 tháng 5, 2012

Đèn trang trí - GU9 series2105

Đèn trang trí - GU9 series2105

Theo các nhà chuyên môn, bóng đèn trang trí kiểu mới sẽ tiết kiệm điện hơn vì công suất tiêu thụ điện thấp hơn bóng compact. Nhưng xét dưới góc độ chiếu sáng, tuổi thọ, giá cả… thì vẫn còn các quan điểm khác nhau.
Khi bàn đến việc sử dụng bóng đèn tiết kiệm điện, các nhà sản xuất Philips, Điện Quang, Rạng Đông… đều quả quyết, bóng đèn compact tiết kiệm điện hơn so với bóng đèn sợi đốt. Tuy nhiên, khi bóng đèn compact và bóng đèn tuýp loại 0,6 – 1,2m đặt bên nhau thì có nhiều ý kiến tranh luận bởi hai loại bóng đèn này đều có ưu và nhược điểm tuỳ theo không gian ứng dụng và quan điểm của người sử dụng.
Ông Nguyễn Hoàng Minh Vũ, phó khoa kỹ thuật đô thị – đại học Kiến trúc đưa ra đề bài như sau: trong một ngôi nhà phố, phòng khách lắp đặt 2 – 4 bóng đèn tuýp hoặc lắp 4 – 8 bóng đèn compact rải đều trên trần nhà thì cái nào tiết kiệm điện hơn?
Nếu dựa trên tính toán công suất sử dụng thì hệ thống bóng đèn tuýp T8, T10 loại 1,2m tiêu thụ khoảng 36 – 40W điện (gồm bóng đèn, chấn lưu, con chuột...); còn bóng đèn compact có cùng hiệu suất chiếu sáng thì công
đèn trang trí
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét