Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012

Đèn trang trí - DIMMERABLE series1605

Đèn trang trí - DIMMERABLE series1605

Ông Lê Thành - Giám đốc Cty cổ phần thương mại và đầu tư thiết bị điện đèn trang trí (Trần Phú - Hà Đông) - cho biết, có rất nhiều sản phẩm đèn tiết kiệm điện có nguồn gốc từ Trung Quốc được bán tràn lan, chất lượng bị thả nổi, nhưng khách hàng vẫn chọn mua. Theo Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng, có loại ghi công suất 11W, nhưng thực tế độ rọi sáng chỉ bằng bóng đèn 3W của Cty bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Do người mua thiếu thông tin nên người bán thường quảng cáo nhập nhằng các loại bóng đèn tiết kiệm điện chất lượng kém, không có nguồn gốc rõ ràng với tính năng giúp tiết kiệm điện năng từ 15 - 45%, nhưng thực chất nhiều loại bóng khi sử dụng chẳng hơn gì bóng đèn sợi đốt. Vì vậy, các chuyên gia về điện khuyến cáo, người tiêu dùng cần lựa chọn mua các loại bóng đèn tiết kiệm điện có nguồn gốc rõ ràng.

Hiện nay trên thị trường, các nhãn đèn compact của Điện Quang, Rạng Đông, Philips, Hùng Phong, Đại học Điện lực là các đơn vị sản xuất đã được Bộ Công thương công nhận và cho dán Nhãn tiết kiệm năng lượng. Các sản phẩm của các công ty này đều tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn kỹ thuật, các điều kiện về bảo hành sản phẩm. Vậy để tránh mua phải hàng giả, hàng kém phẩm chất , người tiêu dùng nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm của các hãng nói trên.
đèn trang trí
- Chủ động phối hợp cùng Sở Công Thương tham mưu trình UBND Tỉnh/thành phố ký phê duyệt và ban hành: Danh sách khách hàng sử dụng điện quan trọng năm 2012; Công văn chỉ đạo các Đài phát thanh và truyền hình địa phương không thu phí hoặc giảm phí phát tin cho các bài có nội dung tuyên truyền TKĐ theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ; Công văn chỉ đạo các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp nhà nước và tư nhân...đóng trên địa bàn phấn đấu đến hết năm 2012 thay đèn không tiết kiệm bằng các loại đèn tiết kiệm điện (như thay đèn tròn sợi đốt, đèn tuýp T10 thành đèn LED, đèn compact, đèn tuýp gầy T, T8…); Ban hành Quy định tiết kiệm trong sử dụng điện tại trụ sở làm việc của các cơ quan nhà nước, đơn vị hành chính sự nghiệp hưởng ngân sách nhà nước; Công văn chỉ đạo việc công bố công khai hàng tháng trên trang Web của tỉnh/thành phố danh sách các đơn vị sử dụng điện lãng phí.
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét