Thứ Tư, 16 tháng 5, 2012

Dèn trang trí - GU9 series1705

Đèn trang trí - GU9 series1705

đèn trang trí phổ biến trên thị trường  Việt Nam hiện nay ( T10, T8-loại 36W ) có những nhược điểm: kén vị trí lắp đặt; không chịu được mưa gió, ẩm ướt; dòng điện phải tương đối ổn định 180 V-220 V, hiệu điện thế không đủ đèn sẽ nhấp nháy liên tục gây hỏng bóng.

Bóng compact là một loại đèn tuýp thu nhỏ, dùng để thay thế bóng đèn tròn, nhỏ gọn và tiết kiệm điện. Nguyên lý hoạt động của bóng compact giống như đèn tuýp nên có tên huỳnh quang compact. Đường kính bóng giảm xuống bằng ngón tay người lớn (T3). Để giảm độ dài, bóng được uốn thành hình chữ U. Tùy theo công suất mà mỗi bóng được cấu tạo nhiều hay ít chữ U. Tăng phô (chấn lưu) của bóng được thay thế bằng những linh kiện điện tử đặt gọn phía trong đui đèn, nên đui của bóng compact to và dài hơn đui bóng đèn sợi đốt.

So với bóng tròn, bóng đèn compact có nhiều ưu điểm: tiêu hao điện ít (tiết kiệm 80% điện năng), phát sáng gấp bốn lần, tuổi thọ gấp sáu lần. Chính những ưu điểm nói trên nên bóng compact đã loại dần bóng đèn tròn.
đèn trang trí
- Báo cáo danh sách cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm năm 2011 được Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn để UBND tỉnh/thành phố chỉ đạo cơ quan chức năng thông báo cho các cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm trên địa bàn có trách nhiệm thực hiện đầy đủ nghĩa vụ quy định tại Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, Nghị định số 21 của Chính phủ quy định chi tiết và biện pháp thi hành Luật Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả và Nghị định số 73 của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, đặc biệt các cơ sở sử dụng công nghệ lạc hậu, hệ thống thiết bị cũ kỹ tiêu tốn nhiều năng lượng.
- Chủ động phối hợp với Sở Công Thương, Trung tâm tiết kiệm năng lượng thực hiện công tác kiểm toán năng lượng đối với các khách hàng SX có mức tiêu thụ điện năng lớn, các toà nhà thương mại, chung cư…
- Đối với khu vực khách hàng sử dụng điện thuộc khối SXCN-XD các PC chú trọng phối hợp cùng Sở Công Thương thực hiện công tác kiểm tra mức tiêu thụ điện, biểu đồ phụ tải trong SXKD của các cơ sở sản xuất 
MEGAMAN®– Dn đu thế gii v bóng đèn tiết kim đin
Thành lập vào năm 1994, MEGAMAN® là một biểu tượng cho sự thành công vượt bậc mang tính toàn cầu, MEGAMAN®cũng là một nhà thiết kế, sản xuất, phân phối hàng đầu các sản phẩm bóng tiết kim điện dạng compact huỳnh quang (CFL) và bóng phát sáng bằng Diốt (LED) thân thiện môi trường.
Dòng sản phẩm đặc trưng của MEGAMAN®về bóng đèn tiết kim điện nhanh chóng đạt được mức doanh thu ấn tượng tại hơn 90 quốc gia trên khắp Châu Âu, Châu Á-Thái Bình Dương,Trung Đông, Châu Phi, Bắc Mỹ và Nam Mỹ.
Việc ứng dụng đèn trang trí trong chiếu sáng kiến trúc đang ngày càng trở nên phổ biến. Sử dụng đèn led trong chiếu sáng kiến trúc có nhiều ưu điểm như tiết kiệm tiền điện, bảo vệ môi trường (do không chứa các chất hóa học như các loại bóng đèn khác) và đặc biệt là khả năng thay đổi màu sắc ánh sáng linh hoạt góp phần làm cho kiến trúc công trình thêm độc đáo.
đèn trang trí sân vườn|giá đèn trang trí|thế giới đèn trang trí|đèn trang trí ngoài trời|đèn trang trí phòng khách|đèn trang trí nội thất|làm đèn trang trí|mẫu đèn trang trí|bán đèn trang trí|mua đèn trang trí

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét